FANDOM

ขณะนี้มีทั้งหมด 1,247 หน้า 159 เนื้อหา แก้ไขไปแล้ว 3,701 ครั้ง

26 กันยายน พ.ศ. 2563 เวลา 12:58 น. รีเฟรช

Home Icon
ยินดีต้อนรับสู่ ประชาสังเคราะห์
แหล่งสังเคราะห์ความรู้ ที่คุณก็สามารถสังเคราะห์ได้
เริ่มสร้างเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ปัจจุบันมีอยู่ 159 บทความ
ไปเรื่องที่คุณต้องการได้ทันที

Lookson
สังเคราะห์แนะนำ
บทความดีเด่นประจำเดือนกันยายน 2563

ยังไม่มี

Lookson
เรื่องจากข่าว แก้
เร็วๆ นี้
Lookson
มีเรื่องจากภาพ แก้
เร็วๆ นี้
Lookson
ข่าวล่าสุด แก้

ประชาสังเคราะห์ขอแนะนำ "สังเคราะห์นุกรม"

หนังสือในเครือประชาสังเคราะห์ พบเนื้อหาสารานุกรมที่ครอบคลุมทุกสาขาวิชา รวบรวมแหล่งอ้างอิงทุกชนิด และเป็นมากกว่าสารานุกรม, พจนานุกรม, อนุกรมวิธาน ฯลฯ แหล่งรวมทุกความรู้ ทุกฐานะ ทุกวงการ ฟรีตลอดไป สำหรับทุกคน รายละเอียด...
Lookson
วันนี้ในอดีต แก้
ประชาสังเคราะห์:วันนี้ในอดีต/26 กันยายน
Lookson
วันครบรอบของ... แก้
ประชาสังเคราะห์:วันนี้ในอดีต/ครบรอบปี/26 กันยายน
Lookson
สารบัญ

แม่แบบ:หน้าหลัก-เลือกประเภท

ค้นหาข้อมูล
ใช้สำหรับค้นหาข้อมูลและบทความ
 
ความช่วยเหลือ
ช่วยเหลือผู้ใช้ใหม่ และแนะนำสิ่งต่าง ๆ
ประกาศ :
Lookson
ชุมชนชาวประชาสังเคราะห์
ไม่รู้จะไปเขียนที่ไหนหรือยังไง ก็มาที่นี่ก่อนได้เลย โดยอันดับแรก เริ่มต้นกับเรา แล้ว ศึกษาวิธีวิธีแก้ไขหน้า , จากนั้น ทดลองสร้างและแก้ไขได้ที่ กระบะทราย, มีงานน่าสนใจมากมายที่คุณจะต้องทำให้ได้, เริ่มต้นเรียนรู้กับประชาสังเคราะห์ได้ที่นี่
ส่วนกฏของการเขียนบทความในเว็บนี้ อ่านได้ที่ อะไรที่ไม่ใช่เรา

คำแนะนำ

  • คุณสามารถสร้างบทความใหม่ได้ที่นี่ โดยกรอกชื่อบทความที่ต้องการลงไป จากนั้นคลิกปุ่ม สร้างบทความใหม่ แล้วจะมีกล่องข้อความให้คุณเขียนบทความได้ตามใจชอบ แต่โปรดอ่าน คู่มือการใช้งาน ประกอบการเขียนบทความด้วย

  • คุณสามารถร่วมแก้ไขบทความต่าง ๆ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
กดแท็บ แก้ไข ที่ตอนบนของหน้า
พิมพ์ข้อความลงไป
กดปุ่ม บันทึก เพื่อบันทึกการแก้ไข

หรือกดปุ่ม ดูตัวอย่าง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์ของการแก้ไข

  • ระวังให้ดี! เพราะที่นี่คือประชาสังเคราะห์ ควรนึกให้ดีว่าจะสังเคราะห์เรื่องอะไร แต่ควรพึงระลึกไว้ว่า อย่าเอาเรื่องที่ไร้สาระ มาใส่ไว้ในประชาสังเคราะห์
  • อะไรที่ไม่ใช่เรา หน้าเงื่อนไขการเขียนบทความในประชาสังเคราะห์
  • ห้ามพาดพิงบุคคลที่สาม รวมถึง "สถาบันเบื้องสูง" มิฉะนั้น นอกจากจะละเมิดนโยบายของเราแล้ว ยังอาจถูกดำเนินคดีในทางกฎหมายได้
  • และขอร้องว่า กรุณาอย่าลบหรือแก้ไขบทความด้วยเหตุอันไม่สมควร คุณสามารถพูดกันก่อนได้ที่หน้าพูดคุย ของแต่ละบทความ (คลิกแท็บ พูดคุย ที่ตอนบนของหน้า) หรือคุยได้ที่ ชุมชนคนสังเคราะห์ เพราะถึงยังไง ถึงคุณจะแก้ไปมันก็สามารถโดนกู้คืนมาได้อยู่ดี
  • สามารถดูรายชื่อสมาชิกทั้งหมดที่สมัครเอาไว้แล้ว ที่หน้ารายชื่อผู้ใช้
  • ส่วนผู้ที่ไม่ได้สมัครสมาชิกเอาไว้ จะถูกบันทึกชื่อผู้เขียนไว้ในระบบด้วยเลขที่อยู่ไอพี แทนที่จะได้ใช้นามแฝงของคุณ
  • ถ้ามีบทความไหนซ้ำ คุณสามารถย้ายบทความไปหาบทความที่มีอยู่แล้วด้วยการพิมพ์ #เปลี่ยนทาง [[__ชื่อบทความที่ต้องการจะให้ลิงก์ไปหา__]]

สิ่งที่คุณทำได้ แก้

นี่คือส่วนหนึ่งที่คุณจะต้องทำให้ได้

สำหรับเรื่องราวใหม่ล่าสุด ดูที่นี่

หน้าโดดเดี่ยว | รายชื่อผู้ใช้ | อัปโหลดไฟล์| กระบะทราย

โครงการในเครือประชาสังเคราะห์

นอกจากประชาสังเคราะห์แล้ว ยังมีโครงการในเครือดังนี้

ประชาสังเคราะห์ในภาษาอื่น

ขณะนี้มีแค่ภาษาไทยเท่านั้น คุณสามารถเสนอภาษาที่ต้องการได้ที่ ชุมชนคนสังเคราะห์ หากคุณพบว่าประชาสังเคราะห์หรือโครงการในเครืออื่น ๆ เป็นโครงการที่มีประโยชน์ โปรดพิจารณาสนับสนุนเราโดยการบริจาค เงินบริจาคที่ได้จะนำไปใช้ในการจัดซื้อระบบคอมพิวเตอร์ ฐานข้อมูล และเริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ

ติดตามประชาสังเคราะห์ได้ที่นี่